Home » , » Android TV Box lõi kép biến TV thường thành smart TV

Android TV Box lõi kép biến TV thường thành smart TV

Hệ thống Thế Giới Phụ Kiện phân phối sản phẩm Android TV Box MK808 với nhiều tính năng ưu việt có thể nâng cấp "trí thông minh" cho chiếc TV thông thường trong nhà. 


Thiết bị nhỏ như một chiếc USB với đầu kết nối HDMI vào TV, trang bị cấu hình "khủng" Adroid 4.1.1 Jelly Bean.

Android Tv Box MK808 là thiết bị Adroid thông minh dùng để nâng cấp, tối ưu hóa các loại tivi thông thường thành những chiếc smart TV. Thiết kế mini chỉ nặng 38 g, bộ xử lý lõi kép Cortex A9 CPU tốc độ 1,6 GHZ mạnh mẽ với Rockchip RK3066, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, chip đồ họa lõi tứ quad-core GPU Mali400 cho chất lượng video 1080p (1.920x1.080) cùng game 3D.

Thiết bị này có thể kết nối với Hub USB để tăng cường liên kết các thiết bị ngoại vi, cho phép sử dụng ổ cứng gắn ngoài, ổ đĩa flash, bàn phím USB, chuột hoặc điều khiển từ xa, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD lên đến 32GB. 


Khi kết nối Android Tv Box MK808 với TV, chỉ sau một vài giây màn hình Android hiện ra rõ nét và sẵn sàng sử dụng với cảm giác như một chiếc smart TV thực thụ. Thiết bị có khả năng bắt Wi-Fi b/g/n nên cho phép truy cập Internet ở khuôn viên rộng mà sóng không bị yếu. MK808 còn hỗ trợ đa định dạng video 1080p, cho phép chép nhiều video không cần chuyển đổi định dạng. Nghe nhạc chất lượng cao không giới hạn dung lượng. 


Người dùng có thể cài các game 3D đang thịnh hành như Spiderman, PES 2012, NOVA, Angrybird, Kim cương, Fruit Ninja, đua xe… và dễ dàng thao tác. Khả năng chơi karaoke online với hơn 7.300 bài hát miễn phí sẽ mang đến không gian âm nhạc sôi động cho những bữa tiệc gia đình.

Android Tv Box MK808 có tính năng xem TV trên 160 kênh truyền hình Việt Nam, quốc Tế, FM Radio, VOD TV hoàn toàn miễn phí. 




Android Tv Box MK808 phiên bản Android 4.1.1 giá chỉ 1.368.000 VNĐ ( BH 6 Tháng ), được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng từ nhà phân phối Thế Giới Phụ Kiện. Đây là lựa chọn tốt cho người dùng muốn mua sản phẩm hitech cho ngày Tết sắp đến,quý khách có thể tham khảo giá bán của SP này trên thị trường để có thể biết rõ .

Nguồn tin: Internet
Thế giới phụ kiện Pro

Written by : Your Name - Describe about you

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Etiam id libero non erat fermentum varius eget at elit. Suspendisse vel mattis diam. Ut sed dui in lectus hendrerit interdum nec ac neque. Praesent a metus eget augue lacinia accumsan ullamcorper sit amet tellus.

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét